[GIẢI ĐÁP] Thuốc Tán Trĩ Vương Nano có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu

0
1766
Tán Trĩ Vương Nano
Tán Trĩ Vương Nano mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh trĩ

Nhiều thuốc và thực phẩm chức năng ra đời với mục đích hỗ trợ cải thiện triệu chứng và nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân mắc trĩ, xong nhiều sản phẩm chưa có đầy đủ thông tin, khiến cho việc lựa chọn của người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Trong bài viết này, Trixbye xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Tán Trĩ Vương Nano.

Tán Trĩ Vương Nano là gì?

-Thuốc Tán Trĩ Vương Nano là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau rát búi trĩ, sa giáng búi trĩ hoặc chảy máu, nứt hậu môn ở bệnh nhân trĩ, đồng thời cải thiện sức bền thành mạch và hệ thống tiêu hóa cho người bệnh.

-Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Dược Mỹ phẩm Diamond từ Pháp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhập khẩu vào Việt Nam và cấp giấy phép lưu hành trên thị trường, được tin dùng bởi số lượng lớn bệnh nhân mắc trĩ.

-Về thành phần, Tán Trĩ Vương Nano gồm có :

  • Nano Curcumin có hàm lượng 50 mg.
  • Diosmin có hàm lượng 125 mg.
  • Chiết xuất Rutin có hàm lượng 20 mg.
  • Cao hạt dẻ ngựa có hàm lượng 125 mg.
  • Cao diếp cá có hàm lượng 400 mg.
  • F.O.S có hàm lượng 10 mg.

Và một số phụ liệu khác vừa đủ 1 viên.

-Dạng bào chế và đóng gói : Tán Trĩ Vương Nano được bào chế ở dạng viên uống. Mỗi hộp sản phẩm chứa 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên cùng tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm.

Tán Trĩ Vương Nano
Hình ảnh: Mặt sau hộp Thuốc Tán Trĩ Vương Nano

Thành phần Tán Trĩ Vương Nano có tác dụng gì?

Tác dụng của các thành phần có trong Tán Trĩ Vương Nano :

  • Nano Curcumin:

Được chiết xuất và tạo thành từ cây nghệ vàng – họ Gừng Zingiberaceae,, là một poly phenol tham gia tạo màu cho củ nghệ. Nano curcumin có tác dụng bảo vệ gan, tăng cường chức năng tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tốt cho bệnh nhân mắc các bệnh đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, tác dụng quan trọng nhất của Nano curcumin trong Tán Trĩ Vương Nano là kháng viêm, giải độc cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng vùng hậu môn ở bệnh nhân mắc trĩ.

  • Diosmin:

Bản chất là dẫn xuất của Flavonoid được tìm thấy nhiều trong các loại hoa quả họ Cam Rutaceae, được dùng nhiều trong các bài thuốc điều trị trĩ, do có tác dụng chống viêm, làm co búi trĩ, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng ứ máu trong búi trĩ nhờ tăng trương lực tĩnh mạch. Diosmin còn có tác dụng bảo vệ chức năng của vi tuần hoàn, cải thiện lưu thông mạch bạch huyết và ổn định tính thấm thành mạch, làm giảm các triệu chứng ngứa rát, chảy máu hậu môn cho bệnh nhân trĩ, an toàn đối với phụ nữ mang thai mắc trĩ.

  • Cao diếp cá (Houttuynia cordata – họ Saururaceae):

Diếp cá có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, giúp tiêu phù thũng, giải độc kháng viêm, điều trị mụn nhọt, lở loét. Y học hiện đại đã chứng minh thêm các tác dụng khác của diếp cá như kháng khuẩn, kháng virus, giảm ho và điều trị các bệnh đường tiêu hóa. Trong Tán Trĩ Vương Nano dùng cho bệnh nhân trĩ, cao diếp cá có tác dụng làm tăng sức bền thành mạch, hỗ trợ làm co búi trĩ và giảm triệu chứng đau nhức, sưng búi trĩ.

Video: Công dụng của thành phần diếp cá trong Tán Trĩ Vương Nano

  • Chiết xuất Rutin:

Thường được tìm thấy trong hoa hòe, là hợp chất Glycoside nằm trong nhóm Flavonoid, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tăng cường khả năng tạo collagen và hấp thu vitamin C cho cơ thể. Rutin trên bệnh nhân trĩ có tác dụng cải thiện tính thấm của mao mạch, giúp làm bền thành mạch, đồng thời giảm trương lực cơ trơn, giảm co giãn tĩnh mạch để hạn chế sự sa giáng búi trĩ, tăng lưu thông tuần hoàn máu và giảm ứ máu tại búi trĩ. Ngoài ra, Rutin còn có tác dụng giảm cholesterol máu, ngăn ngừa cục máu đông và giảm đau nhức khớp.

  • Cao hạt dẻ ngựa (tên khoa học Aesculus hippocastanum – Họ Kẹn Hippocastanaceae):

Nghiên cứu chỉ ra, cao hạt dẻ ngựa chứa chất Aescin – chất quan trọng có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh nhưng không gây ức chế miễn dịch, làm giảm tình trạng sưng viêm vùng hậu môn; đồng thời kích thích sản xuất PG F2, tăng cường chức năng co bóp của tĩnh mạch, giảm sưng phù, giảm tính thấm của mao mạch dẫn đến hỗ trợ rút ngắn thời gian lành vết thương, giảm phù nề cho bệnh nhân trĩ.

  • F.O.S:

Là tổng hợp các chất xơ tự nhiên chứa nhiều trong các loại rau, củ như rau diếp, củ măng tây, actiso,… F.O.S có tác dụng trong hỗ trợ giảm tình trạng táo bón ở bệnh nhân tiêu hóa, nhuận tràng, phòng và hạn chế trĩ tái phát.

Công dụng và chỉ định

Công dụng của Thuốc Tán Trĩ Vương Nano bao gồm :

  • Hỗ trợ phòng và ngừa trĩ tái phát.
  • Giảm tình trạng táo bón ở bệnh nhân trĩ.
  • Giảm các triệu chứng của bệnh trĩ bao gồm : sa giáng búi trĩ, nứt kẽ hậu môn, ngứa, sưng đau, đi ngoài chảy máu, đau rát hậu môn.
  • Cải thiện sức bền thành mạch, hỗ trợ làm co búi trĩ và nhanh lành vết thương hậu môn.

Sản phẩm dùng được cho các đối tượng :

  • Bệnh nhân mắc trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp có các dấu hiệu đau rát, ngứa ngáy, sa búi trĩ, chảy máu khi đi ngoài.
  • Người hay bị táo bón, người có nguy cơ cao mắc trĩ.
  • Bệnh nhân gặp các biến chứng của bệnh trĩ như nứt kẽ hậu môn, sa trực tràng.
  • Bệnh nhân phẫu thuật cắt trĩ có nguy cơ cao tái phát.
Đối tượng sử dụng Tán Trĩ Vương Nano
Tán Trĩ Vương Nano dùng cho bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại và bệnh trĩ hỗn hợp

Cách dùng và liều dùng

-Sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống. Tán Trĩ Vương Nano nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn một giờ.

-Liều thông thường đối với bệnh nhân có các triệu chứng của bệnh trĩ hoặc người táo bón có nguy cơ mắc trĩ : mỗi ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Liều dùng đối với người đang có cơn trĩ cấp : mỗi ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên.

Liều lượng của Tán Trĩ Vương Nano có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của người bệnh và mức độ bệnh, theo hướng dẫn điều chỉnh liều của bác sĩ hoặc người có chuyên môn y tế.

Thời gian phát huy hiệu quả của sản phẩm trên từng người có thể khác nhau, xuất hiện sớm hoặc muộn tùy vào cơ địa của từng người, mức độ bệnh, đặc điểm sinh lý cũng như liều lượng, cách dùng của từng người. Sản phẩm nên được duy trì dùng trong thời gian dài, dùng đều đặn không ngắt quãng để hiệu quả đạt được là tốt nhất.

Review từ chuyên gia và người dùng thuốc Tán Trĩ Vương Nano có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Để giải đáp cho độc giả câu hỏi: “Tán Trĩ Vương Nano có tốt không?“. Trixbye đưa ra những đánh giá và phản hồi từ các chuyên gia hàng đầu và người tiêu dùng để người đọc có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Sản phẩm được bào chế từ 100% các thảo dược có nguồn gốc tự nhiên, được đảm bảo an toàn, lành tính và tiện lợi đối với người sử dụng, được nhiều chuyên gia có uy tín khuyên dùng.

Đánh giá của các chuyên gia hàng đầu:

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hòa – khoa ngoại bệnh viện Bạch Mai: “ Trước đây khi chưa có nhiều thuốc hoặc thực phẩm chức năng, thì chất lượng cuộc sống của bệnh nhân trĩ khá kém. Y học phát triển, lại có quá nhiều thực phẩm chức năng được quảng cáo trên thị trường, tuy nhiên có những sản phẩm thực sự tốt, những sản phẩm lại không có tác dụng. Người dùng cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn thực phẩm chức năng, một số sản phẩm chúng tôi thường khuyên bệnh nhân nên dùng gồm Tán Trĩ Vương Nano, An trĩ khang,…thay vì phẫu thuật cắt bỏ trĩ gây đau đớn. Hiệu quả trên lâm sàng của Tán Trĩ Vương Nano cũng được chứng minh qua nhiều số liệu của các cuộc khảo sát…”.

Phản hồi của người dùng:

  • Chị Như Hoa : “Công việc của tôi thường xuyên căng thẳng, ít có thời gian chăm sóc gia đình và sức khỏe bản thân. Dạo gần đây, tôi thường xuyên bị táo bón dù ăn rất nhiều rau xanh, củ quả, thỉnh thoảng lại thấy đi ngoài ra máu, nên tôi khá lo lắng, cũng đi khám và bác sĩ khuyên nên sử dụng một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ do tôi có nguy cơ cao mắc trĩ. Tôi tìm hiểu trên mạng, qua nhiều người quen làm tại bệnh viện, và dùng thử Tán Trĩ Vương Nano. Sau khoảng 2 tuần sử dụng đều sản phẩm kết hợp với vận động đi lại thường xuyên, táo bón đã không còn, sức khỏe cũng tốt lên. Cảm ơn Tán Trĩ Vương Nano rất nhiều”.
  • Anh Hồ Đức Nam – Nam Định : “tôi bị trĩ đã 3 năm nay, thường xuyên đau nhức và chảy máu khi đi ngoài. Trước khi biết đến Tán Trĩ Vương Nano, tôi đã thử qua nhiều phương pháp ngoại trừ việc phẫu thuật như dùng thuốc, thực phẩm chức năng, theo kinh nghiệm dân gian,… nhưng đều không thấy hiệu quả, bệnh tình cứ thế nặng dần và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như công việc của tôi. Tôi tìm hiểu về Tán Trĩ Vương Nano khi được một bác sĩ giới thiệu, cũng quyết định dùng thử xem hiệu quả như thế nào. Và thật vượt quá sức tưởng tượng của tôi, tình trạng bệnh của tôi đang ngày một tốt lên, búi trĩ đang dần co lại sau khi dùng sản phẩm được 1 tháng. Giá như tôi biết đến Tán Trĩ Vương Nano sớm hơn thì tốt biết mấy”.
Review Tán Trĩ Vương Nano
Phản hồi người dùng về Tán Trĩ Vương Nano
  • Chị Hồng Hạnh : “ hồi tôi mang bầu cháu đầu tiên, đi lại khó khăn nên thường ngồi nhiều, lại thêm táo bón, đi ngoài khó khăn nên tôi lo lắm, không dám dùng thuốc sợ ảnh hưởng đến con sau này. Tôi đi khám và bác sĩ khuyên dùng thực phẩm chức năng Tán Trĩ Vương Nano, sau khoảng 2 tuần thì tình trạng này biến mất hoàn toàn, đứa lớn sinh ra mạnh khỏe khiến tôi rất yên tâm về chất lượng của Tán Trĩ Vương Nano, thường hay giới thiệu cho bạn bè có tình trạng như tôi dùng thử”.

Tác dụng phụ

Tán Trĩ Vương Nano có thể gây một số phản ứng phụ trên cơ thể khi sử dụng không đúng liều được khuyến cáo hoặc không đúng cách như : nổi mẩn da, nổi mụn nhọt hoặc mề đay, dị ứng,… tuy nhiên không quá nghiêm trọng.

Khi người dùng có các dấu hiệu dị ứng hoặc cơ thể có phản ứng phụ với thuốc, chú ý báo cho bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được kiểm tra và xử lý đúng cách, an toàn cho sức khỏe. Sau khi có ý kiến của bác sĩ, người dùng có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng:

  • Tán Trĩ Vương Nano là thực phẩm chức năng hỗ trợ cho bệnh nhân trĩ, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh đã được chỉ định trước đó
  • Sản phẩm chống chỉ định cho các đối tượng có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Tán Trĩ Vương Nano cần được sử dụng thận trọng đối với người cao tuổi, trẻ em. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú, vẫn nên cân nhắc nguy cơ, lợi ích và tham khảo bác sĩ nếu có ý định sử dụng sản phẩm.
  • Người dùng không nên tự ý phối hợp sản phẩm với bất cứ thuốc hoặc sản phẩm khác khi chưa có ý kiến của bác sĩ.
  • Trong thời gian sử dụng, người dùng nên kết hợp chế độ ăn nhiều chất xơ, rau củ quả, hạn chế các thức ăn cay nóng, các chất kích thích hoặc rượu bia, thuốc lá, đồng thời cải thiện sinh hoạt hợp lý, hạn chế thức khuya, vận động nhẹ nhàng để hiệu quả sử dụng Tán Trĩ Vương Nano được đảm bảo. Để đạt được hiệu quả tốt nhất người dùng cần dùng đều đặn, không ngắt quãng.
Tán Trĩ Vương Nano
Tán Trĩ Vương Nano kết hợp chế độ ăn hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Bảo quản: chú ý bảo quản Tán Trĩ Vương Nano ở nhiệt độ phòng không quá 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm thấp, nơi có hóa chất độc hại. Để xa tầm với của trẻ em và động vật trong nhà. Không dùng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.

Thuốc Tán Trĩ Vương Nano giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Hiện Tán Trĩ Vương Nano được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, nhà phân phối hoặc các website bán hàng trực tuyến với giá Thuốc Tán Trĩ Vương Nano là 150.000 đồng/hộp.

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người dùng nên chọn mua Tán Trĩ Vương Nano tại các nhà thuốc uy tín hoặc các website trực tuyến đảm bảo, chú ý kiểm tra nhãn mác, tem chống hàng giả, nguồn gốc xuất xứ cũng như hạn sử dụng trước khi mua hoặc dùng, để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Bài viết trên đây mang tính chất giới thiệu và tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, người đọc có thêm được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Tán Trĩ Vương Nano
Tán Trĩ Vương Nano chính hãng bán tại cơ sở thuốc uy tín

Xem thêm thuốc trĩ khác: Thuốc chữa bệnh trĩ Tricofi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây