Viên trĩ Trixbye – Dược phẩm Hoa Linh có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
1236
Hình ảnh hộp và vỉ Trixbye
Hình ảnh hộp và vỉ Trixbye

Trong cuộc sống hiện đại thì chúng ta rất hài lòng về vấn đề ăn uống, thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ. Nhưng vấn đề bất cập khiến nhiều người trở nên lo lắng là khó khăn trong việc đi đại tiện do bệnh trĩ gây ra. Nó thường gây cho chúng ta cảm giác khó chịu, làm cho việc đi đại tiện của chúng ta như một cực hình.

Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm chữa bệnh trĩ làm bạn đọc phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm nào cho phù hợp. Vì vậy, trong bài viết này, Trixbye xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Viên trĩ Trixbye.

Viên trĩ Trixbye là gì?

Viên trĩ Trixbye là một thần dược cho những người bị bệnh trĩ, nó có tác dụng làm bền thành mạch, giảm phù nề, giúp dễ đại tiện, tiểu tiện.

Viên trĩ Trixbye là gì?
Viên trĩ Trixbye là gì?

Viên trĩ Trixbye được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm Hoa Linh. Đây là một công ty lớn, có danh tiếng trong việc sản xuất các thực phẩm chức năng và thuốc uy tín, chất lượng cao.

Viên trĩ Trixbye được bào chế từ các thành phần từ thiên nhiên. Cụ thể gồm các thành phần như sau:

  • Lá móng có hàm lượng 0,426g
  • Cỏ mực có hàm lượng 0,426g
  • Huyết giác có hàm lượng 0,426g
  • Hoa hòe có hàm lượng 0,426g
  • Hậu phác có hàm lượng 0,426g
  • Nghệ có hàm lượng 0,268g
  • Cam thảo có hàm lượng 0,213g
  • Đại hoàng có hàm lượng 0.213g

Dạng bào chế và đóng gói : sản phẩm được bào chế dạng viên nén và đóng gói trong 1 hộp gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên.

Thành phần

Các thành phần của sản phẩm có tác dụng như sau:

  • Lá móng: cây này được nhà khoa học Carl Von Linnes khám phá vào năm 1753 và có tên khoa học là Lawsonia Inermis. Loài cây này có rất nhiều tên gọi như: lá móng tay, phương tiên hoa, cây thuốc mọi, lựu mọi…đây là cây thân nhỏ, cao khoảng 0,5-1 mét, lá mọc đối, hoa hình chùy, mùi thơm, gồm nhiều hoa màu đỏ, trắng hoặc vàng. Lá, vỏ, rễ thân là các bộ phận dùng làm thuốc. Sử dụng dược liệu này để điều trị các bệnh nhiễm khuẩn, viêm nhiễm, tiêu cục máu đông, hoạt huyết.
  • Cỏ mực hay còn gọi là cỏ nhọ nồi, có tên khoa học là Eclipta Prostrata. Đây là cây cỏ, cao khoảng 30-40cm, thân có màu đỏ tía hoặc màu lục, có lông cứng. Hoa màu trắng, mọc ở ngọn thân hoặc kẽ lá. Người ta thường dùng cả cây để làm thuốc, có thể dùng tươi hoặc sau khi đã làm khô. Ở Việt Nam thì nó hay mọc ở những chỗ ẩm mát. Loại cây này có tác dụng bổ can thận, cầm máu, lương huyết.
  • Huyết giác hay còn gọi là cau rừng, dứa dại, giáng ông…Nó có tên khoa học là Dracaena Cambodiana, thường phân bố ở Việt Nam, Trung Quốc. Bộ phận được sử dụng để làm thuốc là lõi của phần thân đã được làm khô (phơi hoặc sấy). Huyết giác được sử dụng để hoạt huyết, bổ máu, cầm máu, hành khí, giảm đau nhức, mụn nhọt.
  • Hoa hòe là nụ hoa của cây hòe đã được phơi hoặc sấy khô có tên khoa học là Styphnolobii Japonici, thường được tìm thấy ở Việt Nam, Trung Quốc. Hòe là cây nhỡ cao khoảng 6 đến 10 mét, lá hình kép lông chim, mọc so le nhau. Hoa hòe nhỏ, mọc thành chùm có màu vàng sáng. Hoa hòe được dùng để cầm máu, đại tiện ra máu, nhức đầu, chóng mặt, hay cáu gắt.

    Hình ảnh vỉ Trixbye
    Hình ảnh vỉ Trixbye
  • Hậu phác có tên khoa học là Magnoliae Officinali, thường phân bố ở Trung Quốc. Đây là cây gỗ, cao khoảng 6 đến 15 mét, vỏ cây có màu tím nâu. Lá hình nguyên, hình trứng, mọc so le nhau. Hoa màu trắng, mùi thơm. Vỏ thân, vỏ rễ và vỏ cành thường được dùng làm thuốc. Hậu phác được dùng để trị đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, tiết tả.
  • Nghệ có tên la tinh là Curcuma longa, phân bố nhiều ở Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc. Nghệ là loài cây cỏ, thân rễ phình thành củ, khi cắt ra có màu vàng, rất thơm. Lá mọc từ thân, có bẹ lá, chùm hoa hình trụ hoặc trứng dài khoảng 20 cm. Người ta dùng rễ hoặc thân rễ cây nghệ làm thuốc để điều trị ứ máu, giảm đau, nhanh lành vết thương.
  • Cam thảo có tên la tinh là Radix Glycyrrhizae, được phân bố ở nhiều nơi trên thế giới như Việt Nam, Mông Cổ, Trung Quốc… rễ và thân rễ của cây cam thảo được dùng làm dược liệu để cầm máu, giảm đau, chống lở loét, bổ tỳ vị.
  • Đại hoàng có tên khoa học là Rhizoma Rhei được thấy nhiều ở Trung Quốc. Đây là một cây thảo lớn, lá mọc từ thân rễ, cuống dài, có bẹ chìa, hình tim. Hoa thường có màu trắng, xanh nhạt, đỏ nhạt. Người ta dùng thân rễ đã được cạo vỏ để chữa táo bón, bế kinh, ứ máu, chảy máu.

Xem thêm: [Cập nhật] Thuốc trĩ Antika có an toàn không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Công dụng và chỉ định

Viên trĩ Trixbye có tác dụng giúp thành mạch bền hơn, giải độc tố, nhuận tràng, trị táo bón, giảm phù nề, đau nhức nên được chỉ định cho các đối tượng sau đây:

  • Những người hay bị táo bón, khó đi đại tiện, đau vùng trực tràng, hậu môn.
  • Những người có nguy cơ bị bệnh trĩ.
  • Những người thường xuyên sử dụng các đồ uống có cồn, cay nóng.
  • Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị bệnh trĩ, bị chảy máu vùng hậu môn, sưng đỏ, đau nhức.Xem thêm:

Cách dùng và liều dùng

Viên trĩ Trixbye được bào chế dưới dạng viên nén nên được sử dụng bằng đường uống.

Có thể uống sản phẩm với 150 đến 200ml nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.

Liều dùng: mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 3 viên. Với những trường hợp bị trĩ nặng thì nên sử dụng với liều gấp đôi và tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên khoa.

Review từ chuyên gia và người dùng: Viên trĩ Trixbye có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm:

  • Bác Đào Văn Anh Chúc, 50 tuổi ở Quy Nhơn, Bình Định: tôi bị bệnh trĩ đã nhiều năm nay và cảm thấy rất khó chịu. Nhưng từ khi được con gái mua Viên trĩ Trixbye dùng thì tôi cảm thấy bệnh trĩ không còn là nỗi ám ảnh nữa. Từ đấy tôi thấy sức khỏe tiến triển lên nhiều, ăn uống cũng ngon hơn, ít cáu gắt hơn.
  • Chị Nguyễn Thị Mai Chi, 42 tuổi quê Bắc Ninh: đây là sản phẩm đầu tiên và cũng là duy nhất mà tôi tin dùng. Nó giúp tôi rất nhiều trong việc đi đại tiện. Có lần tôi thấy đỡ nên đã bỏ dùng và sau đó thì bệnh lại trở lại nên tôi khuyên các bạn hãy dùng đều đặn, ăn uống phải hợp lý. Đây là thực phẩm chức năng nên sẽ không có tác dụng nhanh, phải kiên trì mới có hiệu quả và hiệu quả thì rất tuyệt vời.

    Hình ảnh hộp Trixbye
    Hình ảnh hộp Trixbye
  • Anh Lê Nguyễn Sỹ Tiến, 38 tuổi ở Bà Rịa-Vũng Tàu cho hay: kể từ ngày tôi được biết đến và sử dụng Viên trĩ Trixbye tôi thấy cuộc sống của tôi tốt lên rất nhiều. Tôi không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi ngồi làm việc văn phòng, không còn khó khăn trong việc đi đại tiện và tôi thấy tôi bớt khó chịu và quan tâm đến mọi người hơn. Tình cảm của vợ chồng tôi cũng đi lên nữa. Sau khi sử dụng sản phẩm thì tôi quan tâm đến chế độ ăn uống của mình nhiều hơn, ít sử dụng rượu bia, ít tụ tập bạn bè và thường xuyên về nhà hơn.
  • Bác Lê Thế Mạnh 54 tuổi cho biết: tôi bị bệnh trĩ đã 3 năm nay rồi, kể từ ngày bị bệnh tôi cảm thấy không muốn ăn, cơ thể luôn mệt mỏi, đại tiểu tiện khó khăn. Tuổi cao mà sức khỏe lại như vậy nên tôi lo lắm. Kể từ khi tôi được tư vấn sử dụng Viên trĩ Trixbye thì tôi thấy sức khỏe mình cải thiện rất nhiều, tôi ăn uống ngon hơn, dễ đại tiện hơn. Tôi sẽ tin dùng và tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Tác dụng phụ của Viên trĩ Trixbye

Viên trĩ Trixbye được sản xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên nên hầu như không gây các phản ứng bất lợi cho người sử dụng. Vì thế người tiêu dùng có thể hoan toàn tin tưởng và sử dụng Viên trĩ Trixbye.

Nếu trong quá trình sử dụng mà bệnh nhân gặp phải các biểu hiện như: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nôn, dị ứng, rối loạn tiêu hóa… thì nên tạm dừng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết để được tư vấn.

Lưu ý khi sử dụng

Không nên sử dụng sản phẩm cho các đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú: vì đây là đối tượng đặc biệt, có cơ thể nhạy cảm. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm Viên trĩ Trixbye.
  • Thận trọng khi sử dụng sản phẩm cho người già, trẻ em nhỏ hơn 12 tuổi.
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Một số lưu ý bạn nên biết:

  • Không để sản phẩm nơi ẩm ướt, bảo quản nhiệt độ phòng.
  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em, tránh những nơi trẻ hay vui chơi.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn, hoặc có các dấu hiệu lạ như: chảy nước, nấm mốc, biến đổi màu…
  • Nếu sản phẩm đã hết hạn thì nên vứt đúng nơi quy định, không vứt ở nơi công cộng hoặc mang đến các cơ sở y tế để được thu hồi.
  • Bệnh nhân nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn hợp lý: ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, tránh ăn các đồ ăn sẵn, nhiều dầu mỡ, các đồ cay nóng, không sử dụng rượu bia…giữ vùng kín luôn sạch và luyện tập thể dục thể thao đều đặn để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu nhất.
  • Sản phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh. Bạn nên sử dụng kèm với các thuốc khác theo hướng dẫn của bác sĩ để bệnh tiến triển tốt.

    Hình ảnh hộp và vỉ Trixbye
    Hình ảnh hộp và vỉ Trixbye

Sản phẩm Viên trĩ Trixbye giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Viên trĩ Trixbye giá 140.000 VND/1 hộp. Bạn đọc có thể mua sản phẩm tại các cơ sở y tế, bệnh viện, các quầy thuốc, trang web…

Trước khi mua sản phẩm độc giả nên chọn các nhà thuốc uy tín để mua hoặc bạn cũng có thể mua qua các website uy tín trên mạng để tránh trường hợp lừa đảo, hàng kém chất lượng.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn đọc biết rõ và hiểu hơn công dụng cũng như cách dùng Trixbye để có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm:[ĐÁNH GIÁ] Hoàng Trĩ An có thật sự tốt không? Công dụng? Giá bán?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây