Thuốc trĩ Safinar có hiệu quả như quảng cáo không? Giá bán, nơi mua?

0
1721
Sapinar
Sapinar hỗ trợ điều trị và dự phòng bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

Theo khảo sát của tổ chức Y tế thế giới WHO, có tới 50% dân số khi bước qua tuổi 50 sẽ có những dấu hiệu của bệnh trĩ. Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng nó gây ra những bất cập khó tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Thời gian lâu dài mắc trĩ sẽ gây chảy máu trực tràng, rồi dần trở thành những biến chứng nghiêm trọng, đe dọa tới sức khỏe của con người. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc chữa căn bệnh này nhưng một số sản phẩm được nhiều người tin dùng như Safinar, Tottri, An Trĩ Vương…

Trong bài viết này, trixbye.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về thuốc Safinar.

Thuốc Safinar là thuốc gì?

Safinar có công dụng chính là hỗ trợ điều trị và dự phòng bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Safinar được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Safinar là sản phẩm nổi tiếng của công ty cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex, thuộc chi nhánh đặt tại Hà Nội, Việt Nam. Công ty hoạt động với hai nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất tiên tiến. Công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình và vươn tầm ra thế giới. Sự thay đổi của công ty chính là mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.

Thành phần chính và hàm lượng:

  • Cao Phòng phong với hàm lượng 0.05 g
  • Cao Đương quy với hàm lượng 0.05 g
  • Cao Địa du với hàm lượng 0.05 g
  • Cao Chỉ xác với hàm lượng 0.05 g
  • Cao Hoàng cầm với hàm lượng 0.05 g
  • Cao Hòe giác với hàm lượng 0.1 g

Ngoài ra còn các tá dược phụ liệu vừa đủ 1 viên nang.

Dạng bào chế và đóng gói:

  • Bào chế dạng viên nang.
  • Mỗi hộp có 3 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nang.
Sapinar
Sapinar là sản phẩm nổi tiếng của công ty cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex

Thành phần thuốc Safinar có tác dụng gì?

Phòng phong ( Ledebouriella seseloides Wolff.):

  • Là một loại cây sống lâu năm, phân bố nhiều ở Trung quốc như Sơn Đông, Vân Nam, Nội Mông… nguồn nguyên liệu sử dụng ở nước ta hiện nay hầu như là được nhập khẩu từ Trung Quốc về. Phòng phong chứa nhiều hoạt chất hóa học có tác dụng dược lý như Manitol, Tinh dầu, Marmesin,…
  • Phòng phong có tác dụng ức chế một số loại virus cảm cúm, giúp điều hòa thân nhiệt ( hạ nhiệt ) và giảm đau. Theo các lý luận của y học cổ truyền, do phòng phong có vị cay, ngọt, tính ấm, tác dụng nên nhiều tạng phủ trong cơ thể, nên có tác dụng đa dạng trên toàn thân: trừ đau nhức xương khớp, suy giảm thị lực, hoa mắt chóng mặt đau đầu mệt mỏi.

Đương quy ( Angelica sinensis (oliv) Diels.):

  • Phân bố nhiều ở Trung quốc. Đương quy có rễ hay được thu hái để chiết xuất thành các chế phẩm có tác dụng dược lý cao.
  • Trong Đương quy có chủ yếu là các vitamin và tinh dầu bồi bổ cho cơ thể, cung cấp các năng lượng tích cực cho cơ thể. Đương quy có tác dụng điều hòa lưu thông mạch máu trong cơ thể; có tác dụng nhuận tràng, hạn chế tình trạng táo bón xảy ra.

Địa du ( Sanguisorba offcinalis L.):

  • Là một cây thảo, mọc nhiều ở vùng rừng núi, thường được thu hái phần gốc và rễ về để chế biến thành các vị thuốc.
  • Địa du có tác dụng chính là cầm máu.
  • Theo nghiên cứu của y học cổ truyền, Địa du có vị đắng, tính lạnh, quy kinh can, thận, đại tràng, vị. Công năng chính của Địa du là lương huyết, cầm huyết nên thường được dùng trong các liệu pháp điều trị trĩ ra máu, kiết lỵ ra máu,…

Chỉ xác ( Fructus citri Aurantii):

  • Có nhiều ở phía bắc Việt Nam, là phần quả chín được phơi khô làm thuốc. Thành phần hóa học của chỉ xác gồm có: Hesperidin, Neohesperidin, Naringin, Synephrine, N-Methyltyramine.
  • Chỉ xác có tác dụng kiện vị tiêu thực, trị thực tích gây trướng bụng, buồn nôn, táo kết đại tràng.
  • Ngoài ra, chỉ xác còn một số tác dụng khác như: phá khí hành đàm, trị chứng đàm ẩm ngưng trệ gây tức ngực khó thở, giải độc trừ phong trị bệnh ngứa ở da do tuần hoàn huyết dịch trì trệ.
  • Vị thuốc này không nên dùng cho phụ nữ có thai do gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Hoàng cầm (Scutellaria baicalensis Georg.):

  • Là cây thảo sống lâu năm, phân bố nhiều ở các tỉnh phía Bắc và Tây Nam Trung Quốc ví dụ như Thiểm Tây, Diên An. Người ta thường lấy vỏ thân cây và rễ phơi khô làm thuốc, chiết xuất thành cao.
  • Hoàng cầm có tác dụng thanh nhiệt giải độc, cầm máu, an thai, cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, kháng khuẩn, hạ thân nhiệt, điều hòa huyết áp, chống rối loạn mỡ máu,… Hoàng cầm thường được sử dụng để điều trị tiêu chảy, bụng đau, viêm đường hô hấp trên.

Hòe giác ( Fructus Sophorae):

  • Là phần quả của cây Hòe, phân bố nhiều ở Nhật Bản, Trung Quốc, một số nước Đông Nam Á. Có nhiều cách để bào chế hòe giác như hòe giác sao, hòe giác tẩm mật sao, hòe giác than.
  • Hòe giác có tác dụng rút ngắn thời gian chảy máu, tăng độ bền của thành mạch, có lợi trong điều trị trĩ. Ngoài ra hòe giác còn có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch, hạ mỡ trong máu, kháng viêm,…
Sapinar
Sapinar được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên tự nhiên quý hiếm

Công dụng và chỉ định của thuốc Safinar

Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên tự nhiên quý hiếm nên Safinar mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời. Công dụng của Safinar:

  • Ngăn chặn quá trình vi khuẩn phát triển trong đại tràng, hạn chế tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở các búi trĩ, tiêu diệt vi khuẩn xấu làm tiêu dần búi trĩ tại hậu môn.
  • Làm giảm tình trạng đau tại chỗ bị viêm sưng
  • Thanh nhiệt giải độc làm giảm tình trạng trầm trọng của bệnh
  • Cải thiện tình bền của thành mạch
  • Tăng tính đàn hồi của thành mạch, từ đó hạn chế được tình trạng sa tĩnh mạnh hình thành búi trĩ.

Các trường hợp được chỉ định:

  • Người đang mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ở các mức độ từ nhẹ cho đến nặng
  • Người gặp các triệu chứng sau: ngứa và đau rát vùng hậu môn, đại tiện ra máu tươi, khó chịu vùng hậu môn, sưng viêm búi trĩ,…
  • Người có nguy cơ cao bị trĩ
Sapinar
Công dụng của Sapinar

Xem thêm: Thuốc Preparation H Cream là thuốc gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cách dùng và liều dùng

Độc giả nên đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng thuốc Safinar trước khi dùng. Độc giả có thể tham khảo cách dùng và liều dùng của Safinar dưới đây:

Safinar được bào chế dạng viên nên sử dụng đường uống là phù hợp nhất. Khi sử dụng sản phẩm nên uống nguyên viên, không nên cắn vỡ viên thuốc khi dùng.

Mỗi ngày nên sử dụng 3 lần, mỗi lần từ 2 cho đến 3 viên. Để tránh sản phẩm gây ra những kích ứng trên dạ dày thì nên sử dụng thuốc sau bữa ăn và uống cùng nhiều nước. Trong quá trình sử dụng nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học và uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày. Tuân thủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Sử dụng thuốc liên tục và đều đặn trong khoảng thời gian tối thiểu là từ 1 cho đến 2 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Sapinar
Nên sử dụng thuốc Safinar liên tục và đều đặn để đạt hiêu quả điều trị

Tác dụng phụ

Safinar được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có độc tính thấp, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại nên an toàn đối với người sử dụng, hầu như không gây ra tác dụng không mong muốn nào trên người sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu người dùng nhận thấy những dấu hiệu bất thường nào thì nên đến cơ sở y tế gần nhất để nhận được tư vấn từ bác sĩ.

Lưu ý – Thận trọng

Trong quá trình sử dụng Safinar cần lưu ý một số điểm sau:

  • Không sử dụng thuốc cho bệnh nhân có tiền sử dị ứng với các thành phần trong thuốc
  • Hoạt chất có trong thuốc có thể đi qua hàng rào nhau thai và sữa mẹ, vì vậy, thuốc không phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú
  • Thuốc chưa được kiểm chứng độ an toàn cho trẻ em dưới 8 tuổi
  • Kết hợp sử dụng thuốc cùng chế độ ăn khoa học: ăn nhiều rau, chất xơ, hạn chế đồ dầu mỡ cay nóng, không sử dụng đồ uống có gas
  • Trong quá trình điều trị, bệnh nhân không tự ý dừng sản phẩm hay thay đổi liều mà phải tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi quyết định
Sapinar
Sapinar không phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú

Review từ chuyên gia và người dùng thuốc Safinar có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Safinar sau thời gian lưu hành trên thị trường đã nhận về nhiều phản hồi đánh giá tích cực, chứng minh và khẳng định được vị thế của mình trong việc hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc trĩ:

“Em bị trĩ và đi khám bác sĩ bảo đã độ 2, cũng được một thời gian rồi. Em nghe mọi người mách cũng thử nhiều cách rồi, từ uống thuốc, ăm rau diếp cá sống, xông hơi hậu môn, nhưng tình trạng chỉ được cải thiện chút ít thôi. Với cả, mấy cách đó đều tốn nhiều thời gian và tiền bạc, em không theo được.

Được chị đồng nghiện giới thiệu cho Safinar, sau một tuần dùng em thấy đỡ hơn hẳn. Việc đại tiện dễ dàng hơn nhiều, ít đi cầu ra máu hơn và búi trĩ cũng co lại nhiều chứ không sa thường xuyên nữa. Hiệu quả của sản phẩm này ngoài sự mong đợi của em. Em thấy bảo phải dùng ít nhất 1 tháng nên em sẽ tiếp tục sử dụng Safinar trong thời gian tới.”_ Chia sẻ từ khách hàng sử dụng Safinar.”

“Tôi dùng nhiều sản phẩm rồi, nhưng có lẽ cơ địa không hợp nên triệu chứng bệnh không cải thiện gì nhiều. Bữa thấy trên báo nói nhiều về thuốc tiêu trĩ Safinar nên cũng mua về dùng xem sao. Công nhận hiệu quả thật, dùng hộp đầu tiên mà chứng táo bón cũng được giải quyết rồi. Sau thời gian kiên trì dùng khoảng gần 2 tháng thì bệnh trĩ độ 1 của tôi đã khỏi hoàn toàn. Hiện chưa thấy tái phát.”_Chia sẻ từ khách hàng sử dụng Safinar

Hiệu quả của Safinar phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Với những đối tượng hấp thu tốt thuốc sẽ cho hiệu quả cao hơn. Thuốc đặc biệt phát huy tác dụng trên những người bệnh mới mắc hay bị trĩ ở cấp độ nhẹ. Với người có tình trạng trĩ đã trở nặng thì cần điều trị trong khoảng thời gian dài hơn để thấy rõ tác dụng.

Sapinar
Sapinar được các chuyên gia và người dân tin dùng

Thuốc Safinar giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Safinar giá 160000 đồng/hộp.

Safinar được bày bán rộng rãi trên các hệ thống nhà thuốc và các website bán hàng online. Hiện nay đã ghi nhận các trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của thuốc Safinar. Để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và người thân, độc giả có nhu cầu hãy tìm đến những nhà thuốc uy tín cùng website chính hãng của sản phẩm để liên hệ đặt mua hàng.

Sapinar
Sapinar được sản xuất tại hai nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO

Xem thêm: [REVIEW] Thuốc Cotripro gel giá bán? Mua ở đâu? Review từ chuyên gia

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây